vòng tay

  • Hà Lan phát triển vòng đeo tay cảnh báo cơn động kinh Hà Lan phát triển vòng đeo tay cảnh báo cơn động kinh
    Theo tạp chí Neurology, các nhà khoa học Hà Lan đã phát triển chiếc vòng tay thông minh Nightwatch theo dõi nhịp tim và vận động của người dùng.
  • Bàn tay robot dành cho những người yêu xa Bàn tay robot dành cho những người yêu xa
    Những cặp đôi yêu xa trong tương lai có thể cảm nhận được ‘vòng tay âu yếm’ của nhau mỗi ngày nhờ sự ra đời của một robot có hình dạng như cánh tay.
  • Sốc với kho trang sức 45.000 năm y hệt hiện đại, nhưng của loài người khác Sốc với kho trang sức 45.000 năm y hệt hiện đại, nhưng của loài người khác
    Một chiếc vòng tay cẩm thạch trắng 45.000 tuổi tuyệt đẹp và nhiều món trang sức gây kinh ngạc khác vừa được khai quật tại hang Denisova - hang động của những loài người khác.
  • Nhân giống mèo không gây dị ứng Nhân giống mèo không gây dị ứng
    Những con mèo không gây dị ứng đầu tiên trên thế giới đã ra đời bằng kỹ thuật của các nhà khoa học Mỹ, mở rộng cửa nhà và vòng tay của hàng triệu người yêu động vật nhưng tới nay vẫn khổ sở vì tình trạng này.
  • Đứa bé trở về từ cõi chết Đứa bé trở về từ cõi chết
    Các bác sĩ ở Anh thông báo với cha mẹ bé Woody Lander rằng, nó đã chết sau một cơn suy tim cấp và những nỗ lực hồi sức không thành. Vậy mà cháu bé đã sống lại sau gần 30 phút nằm trong vòng tay của bố mẹ. Nhiều chuyên gia cho đây là một phé
  • Bi kịch hai cô bé được dự báo trước cái chết Bi kịch hai cô bé được dự báo trước cái chết
    Trong vòng tay an toàn của mẹ, hai chị em trông giống như bất kỳ bé gái khỏe mạnh và sáng sủa nào. Nhưng Ashleigh Lennon, 6 tuổi và em gái Alisha 3 tuổi của mình sẽ chết trước khi lên 12.
  • Video: Cậu bé và cây táo Video: Cậu bé và cây táo
    Khi chúng ta lớn lên rời khỏi mái ấm gia đình thường chúng ta chỉ trở về với đấng sinh thành khi chúng ta cần điều gì hoặc gặp trở ngại trong cuộc sống. Mặc dù thế nhưng cha mẹ lúc nào cũng mở rộng vòng tay và giúp chúng ta.