vòng tròn đá Waun Mawn

  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1) Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (1)
    Một cậu bé Ấn Độ hai tuổi kể với bố, mẹ rằng em chết vì tai nạn giao thông trong kiếp trước. Khi người bố điều tra, ông thấy những tình tiết trong câu chuyện của em đều đúng.
  • Phát hiện "vòng tròn lửa" cách Trái đất 11 tỷ năm ánh sáng Phát hiện "vòng tròn lửa" cách Trái đất 11 tỷ năm ánh sáng
    Trong dữ liệu hơn 4.000 thiên hà được phát hiện, R5519 phát ra ánh sáng mạnh mẽ và có cấu trúc hình vòng rõ ràng nhất.
  • Đá vĩnh cửu là gì? Đá vĩnh cửu là gì?
    Một người đàn ông ở Mỹ đã chế tạo ra một loại “đá lạnh” đặc biệt không rỉ và không tan trong nước nhưng lại có tác dụng làm lạnh đồ uống cực kỳ hiệu quả.
  • Viết lại lịch sử Stonehenge Viết lại lịch sử Stonehenge
    Có vẻ như cuối cùng con người cũng khám phá được bí ẩn lâu nay vốn bao trùm Stonehenge, nhờ vào nghiên cứu mới của giới khảo cổ Anh.
  • Cá da trơn khủng xâm chiếm Châu Âu, chúng to lớn tới mức có thể ăn thịt chim bồ câu và chó Cá da trơn khủng xâm chiếm Châu Âu, chúng to lớn tới mức có thể ăn thịt chim bồ câu và chó
    Chúng là một loài xâm lấn và là loài cá nước ngọt lớn nhất tại Châu Âu, loài cá da trơn này cực kỳ hung dữ, chúng gây ra mối đe dọa rất lớn đối với hệ sinh thái sông hồ ở nhiều quốc gia.