vòng tròn bí ẩn trên bầu trời

  • Giải mã vòng tròn bí ẩn ở Nam cực Giải mã vòng tròn bí ẩn ở Nam cực
    Các nhà khoa học tham gia chuyến bay thám không định kỳ phía trên khu vực Đông Nam cực đã phát hiện một cấu trúc giống hình vòng tròn bí ẩn ở vùng băng đá thường bằng phẳng và không có tì vết đặc biệt.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại
    Kho báu Nimrud, kho báu Thiên Nga Đen, "núi vàng" trong đền Sree admanabhaswamy,... là những kho báu lớn nhất của nhân loại đã được con người phát hiện ra.
  • Kỳ lạ hình ảnh người lơ lửng trên bầu trời Úc Kỳ lạ hình ảnh người lơ lửng trên bầu trời Úc
    Một hành khách ngồi trên máy bay ở phía Bắc Sydney, Úc bất ngờ phát hiện một khối vật thể lơ lửng trong khí quyển.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Vòng khói đen trên bầu trời Anh làm rộ tin đồn về UFO xâm lược Vòng khói đen trên bầu trời Anh làm rộ tin đồn về UFO xâm lược
    Khi lái xe cùng bạn trai qua khu vực gần làng Birkenshaw, West Yorkshire, Anh chiều 9/7, Kimberley Robinson, 22 tuổi, nhìn thấy một vòng tròn màu đen lơ lửng trên trời.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".