vóc dáng

  • Cô dâu khỏe và đẹp Cô dâu khỏe và đẹp
    Hãy giải quyết triệt để những căn bệnh ở mắt, mũi trước khi ngày cưới đến gần. Nếu bạn bị cận thị, hãy xác định xem ngày hôm đó có thể bỏ kính ra được không? Để có một vóc dáng mảnh mai: Hãy thực hiện m
  • Chạy chậm giảm béo tốt hơn chạy nhanh Chạy chậm giảm béo tốt hơn chạy nhanh
    Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng vận động với cường độ thấp có thể đốt cháy nhiều mỡ hơn vận động ở cường độ cao nếu nói về tác dụng giảm cân. Các nhà nghiên cứu khuyến cáo để có thể đạt hiệu quả tối ưu về sức khoẻ và vóc dáng, bạn
  • Bàn phím và chuột không dây mới của Microsoft Bàn phím và chuột không dây mới của Microsoft
    Những người hay sưu tập thiết bị của Microsoft sẽ có thêm lựa chọn khi Microsoft đưa ra thị trường bộ bàn phím và chuột không dây mới Natural Ergonomic Desktop 7000, được thiết kế theo vóc dáng bàn tay người dùng.
  • Những lợi ích của khiêu vũ Những lợi ích của khiêu vũ
    Khiêu vũ là một cách tuyệt vời cho tất cả mọi người muốn có vóc dáng khoẻ mạnh và cân đối. Ngoài sự sảng khoái, khiêu vũ còn mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ khác. Dưới đây là những lợi ích của khiêu vũ.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay Nhược điểm của các xe tay ga phổ biến hiện nay
    Dòng xe máy tay ga tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức độ tiện lợi đi kèm với kiểu dáng thanh lịch, giúp tôn vóc dáng của người điều khiển. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm đáng kể đó, xe máy tay ga vẫn có những nhược điểm cố hữu khiến người tiêu dùng... buộc phải chấp nhận.
  • Tìm hiểu nhanh những loại hormone có thể là nguyên nhân khiến bạn bị béo phì! Tìm hiểu nhanh những loại hormone có thể là nguyên nhân khiến bạn bị béo phì!
    Không chỉ có chế độ vận động, khẩu phần ăn mà ngay cả các loại hormone trong cơ thể cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, trong việc quyết định đến cân nặng cũng như vóc dáng của chúng ta!
  • 12 tháng không bệnh tật 12 tháng không bệnh tật
    Để có sức khỏe tốt cả 12 tháng trong năm, bạn nên lên kế hoạch chi tiết, cụ thể cho từng tháng để thực hiện một cách tuần tự và đến nơi đến chốn. Mỗi tháng, bạn chỉ cần tập trung cho một mục tiêu. Cuối năm, hẳn bạn sẽ có những bất ngờ thú vị về vóc dáng, huyết áp và số đo 3 vòng của mình.