vùng đất gần các cây riêng lẻ

  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất
    Thế giới thiên nhiên xung quanh chúng ta luôn đầy rẫy những điều thú vị. Bài viết này xin gửi tới các bạn danh sách những loại cây khác lạ nhất trên thế giới.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Phát hiện nhiều ngoại hành tinh có đại dương giống Trái đất Phát hiện nhiều ngoại hành tinh có đại dương giống Trái đất
    Trong vòng vài thập kỷ nay, các nhà thiên văn học đã phát hiện hơn 4.000 ngoại hành tinh (hành tinh ngoài Hệ Mặt trời).
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.