vùng cấm bay

  • Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự Viettel tự tin khi sản xuất thiết bị quân sự
    Ông Nguyễn Đình Chiến - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Viettel cho biết nhận lệnh từ Bộ Quốc Phòng, tập đoàn đã sản xuất các thiết bị quân sự vốn phải nhập khẩu như rađar, hệ thống quản lý vùng trời.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước
    Khi tiễn người thân tại sân bay, có khi nào lo lắng bất chợt khiến bạn bồn chồn trong dạ? Hay trước kỳ nghỉ, bạn lại linh cảm nhà của mình có thể bị đột nhập khi bạn đi vắng? 10 câu chuyện về điềm báo thảm họa sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cảm giác lạ lùng này.
  • UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất
    Một số nhà nghiên cứu tin rằng tại những vùng đặc biệt của Trái đất UFO thường xuyên hạ cánh. Thông thường những “sân bay vũ trụ” của người ngoài hành tinh nằm trên đỉnh núi cao hoặc trong lòng núi. Một trong những vị trí bí mật này là ngọn núi El-Taire ở Bolivia.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi
    Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.
  • Những chuyện lạ ít biết về loài rắn Những chuyện lạ ít biết về loài rắn
    Ăn thịt đồng loại có kích thước lớn hơn mình thậm chí ăn thịt cả chính con mình chính là hai trong số nhiều bản năng đặc biệt và kỳ lạ của loài rắn.