vùng hoàng hôn dưới biển

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết 12 điều thú vị về tự nhiên bạn có thể chưa biết
    Thiên nhiên là nơi ấn giấu nhiều điều vô cùng mới lạ và bất ngờ đối với con người, không phải ai cũng biết đến những điều thú vị vẫn đang hiện hữu ngoài kia.
  • Quỷ nào reo rắc nỗi kinh hoàng ở Tam giác Bermuda? Quỷ nào reo rắc nỗi kinh hoàng ở Tam giác Bermuda?
    Người ngoài hành tinh, quái vật biển lớn, lỗ hổng thời gian hay con quỷ nào đã reo rắc nỗi kinh hoàng với những tai nạn bí ẩn ở tam giác Bermuda?
  • Những động vật bốc mùi nhất thế giới Những động vật bốc mùi nhất thế giới
    Một số loài động vật bốc mùi giống phân hoặc thịt thối để tự vệ hoặc giao tiếp trong thế giới tự nhiên, trong khi số khác lại bốc mùi do chế độ ăn.
  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • Những vùng biển, bãi biển "tử thần", đáng sợ nhất trên thế giới Những vùng biển, bãi biển "tử thần", đáng sợ nhất trên thế giới
    Danh sách những vùng biển, bãi biển nguy hiểm, đáng sợ nhất thế giới được bình chọn dựa trên yếu tố những tính chất tự nhiên của vùng biển cũng như các loại sinh vật có độc có khả năng tấn công người.
  • Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa
    Mỗi tháng, vị hoàng đế này chỉ thượng triều một lần. Thậm chí có những khi ông để mặc cho các đại thần chờ đến tận trưa rồi mới cho thái giám đến thông báo không lâm triều.