Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh

  •   3,56
  • 16.027

Nhiều thợ săn UFO tin chắc hòn đảo tròn tự xoay quanh trục ở vùng đồng bằng châu thổ Argentina chính là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.

Mirror hôm 30/8 đưa tin, các nhà nghiên cứu vừa phát hiện hòn đảo tự xoay tròn mang tên "Con Mắt" có đường kính khoảng 118m, nằm ở vùng châu thổ sông Parana, giữa thành phố Campana và Zarate thuộc tỉnh Buenos Aires, Argentina.

Hòn đảo hình tròn hoàn hảo, bao bọc bên ngoài là một vòng tròn nước.
Hòn đảo hình tròn hoàn hảo, bao bọc bên ngoài là một vòng tròn nước. (Ảnh: Mirror).

Sergio Neuspillerm, nhà sản xuất và quay phim người Argentina, cho biết hòn đảo có hình tròn hoàn hảo và khó có thể hình thành một cách tự nhiên.

Neuspillerm đang hợp tác với Richard Petroni, kỹ sư công trình nước và dân sự ở New York, Mỹ, để gây quỹ khám phá đảo Con Mắt. "Chúng tôi tìm thấy một hòn đảo bí ẩn tự di chuyển và xoay quanh trục ở gần sông Parana. Nó có cấu trúc tròn vành vạnh, viền bên ngoài là một vòng tròn nước khác. Hòn đảo có thể liên quan tới UFO (vật thể bay không xác định) và những câu chuyện huyền bí khác", Petroni chia sẻ.

Nhóm nghiên cứu lần đầu tiên phát hiện hòn đảo thông qua bản đồ Google Maps và quyết định đến đây khảo sát thực địa. Phải tới lần khảo sát thứ hai, họ mới đặt chân đến vùng đầm lầy xung quanh đảo Con Mắt sau 8 tiếng đi bộ.

Hình ảnh hòn đảo tròn nhìn từ trên cao.
Hình ảnh hòn đảo tròn nhìn từ trên cao. (Ảnh: Google Map).

"Chúng tôi phát hiện nước rất trong và mát lạnh, một điều hiếm thấy ở khu vực này. Đáy vòng tròn nước rất rắn, trái ngược với vùng đầm lầy xung quanh, trong khi phần đảo ở trung tâm nổi trên mặt nước", Neuspillerm cho biết.

"Tôi tin rằng đây là cách người ngoài hành tinh che giấu lối đi tới căn cứ của họ. Hòn đảo có hình tròn và đủ lớn để chứa một chiếc UFO đường kính 100m. Chúng ta cần phải lặn xuống và khám phá phần nước phía dưới hòn đảo nổi này", Scott C Waring, chuyên gia về UFO kiêm nhà sáng lập trang UFO Sightings Daily, nhận xét.

Cập nhật: 01/09/2016 Theo VnExpress
  • 3,56
  • 16.027