vùng thùy trán

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.
  • Biển "địa ngục" đang lan rộng ở Mỹ, sinh vật bơi vào là chết Biển "địa ngục" đang lan rộng ở Mỹ, sinh vật bơi vào là chết
    Cơ quan Khi quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) vừa công bố vùng chết mới của Vịnh Mexico năm nay – đã lan rộng đáng sợ so với dữ liệu 5 năm trước, đủ làm ngạt thở mọi sinh vật bén mảng tới.
  • Tam giác quỷ trên cạn: Vùng đất Bridgewater bí ẩn Tam giác quỷ trên cạn: Vùng đất Bridgewater bí ẩn
    Đây là một khu vực bí ẩn tại Mỹ chứa đựng quá nhiều điều lạ thường khiến các nhà khoa học phải đau đầu…
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Loài cây độc nhất thế giới Loài cây độc nhất thế giới
    Có mặt ở vùng biển Caribean và Bahamas nước Mỹ, cây Manchineel được mệnh danh là "loài cây chết chóc" bởi độc tố khủng khiếp mà loài cây này mang trong mình.