vĩ nhân

  • Bệnh của vĩ nhân Bệnh của vĩ nhân
    Họa phẩm của Vincent Van Gogh, đặc biệt là trong hai năm cuối đời của ông, được đặc biệt chú ý bởi tính đột phá cao trong hội họa. Nhưng đối với các nhà khoa học, những bức tranh này còn cuốn hút bởi gam màu vàng chủ đạo, tần suất xuất hiện các
  • Xe hơi và vĩ nhân Xe hơi và vĩ nhân
    Một chàng trai mới lớn sau khi thi được bằng lái xe liền đề nghị cha mình cho sử dụng chung xe hơi. Người cha, vốn là một mục sư, liền ra điều kiện.
  • Động đất tại Tứ Xuyên có thể vì nhân tai Động đất tại Tứ Xuyên có thể vì nhân tai
    Một số nhà khoa học đang đưa ra giả thuyết cho rằng, một đập nước nhân tạo có thể là thủ phạm gây nên trận động đất khủng khiếp tháng 5 năm ngoái tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
  • Khám phá tài lẻ bí mật của vĩ nhân Leonardo da Vinci Khám phá tài lẻ bí mật của vĩ nhân Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci (1452 – 1519) là một họa sĩ, một nhà khoa học, nhà phát minh, kỹ sư thiên tài. Nhưng ông đồng thời còn là kiến trúc sư, nhà văn và thậm chí cả nhạc sĩ.
  • Website Việt tạm biệt Alexa! Website Việt tạm biệt Alexa!
    Gần đây các chương trình bảo mật trên máy tính như Symantec Antivirus, Internet Security... đều ngăn chặn người dùng muốn cài đặt Alexa Toolbar vì nhận dạng công cụ này là spyware.
  • Muốn người trẻ bỏ thuốc lá, hãy "vuốt ve" Muốn người trẻ bỏ thuốc lá, hãy "vuốt ve"
    Các chiến dịch chống hút thuốc nhắm vào giới trẻ có thể sẽ hiệu quả hơn nếu tập trung vào những mặt tích cực của việc bỏ thuốc lá thay vì nhấn mạnh vào những tác hại đến sức khỏe.
  • Thế giới vi sinh qua kính hiển vi Thế giới vi sinh qua kính hiển vi
    Chùm ảnh dự thi với chủ đề thế giới vi sinh qua ống kính hiển vi nhân thành lập Viện Kỹ thuật Sinh học, ĐH Queen Mary ở London.