vườn thú

  • Sinh vật lạ được lai từ ngựa vằn và lừa Sinh vật lạ được lai từ ngựa vằn và lừa
    Vườn thú Reynosa ở Mexico vừa đón chào một thành viên mới cực kỳ đặc biệt có tên là Khumba.
  • Hổ mang chúa dài 4 mét khốn khổ vì ung thư giờ ra sao? Hổ mang chúa dài 4 mét khốn khổ vì ung thư giờ ra sao?
    Các nhân viên vườn thú phát hiện hổ mang chúa dài 4 mét mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết (lymphosarcoma) từ hồi tháng 2 năm ngoái.
  • Khoảng khắc chim hồng hạc hú hồn khi ngã ngửa Khoảng khắc chim hồng hạc hú hồn khi ngã ngửa
    Những con chim hồng hạc nổi tiếng với khả năng có thể đứng bằng một chân trong nhiều giờ liền, nhưng đối với một chú chim hồng hạc ở vườn thú Moscow (Nga), việc đứng vững bằng hai chân cũng không hề dễ dàng.
  • Tinh tinh "thông minh" như người Tinh tinh "thông minh" như người
    Năm 2009, chú tinh tinh Santino tại vườn thú Furuvik, Thuỵ Điển đã được cả thế giới biết đến vì những hành vi tiến hoá vượt trội. Các camera đã thu được hình ảnh Santino thu gom đá và dự trữ chúng trong những cái hốc.
  • Hình ảnh: Khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai Hình ảnh: Khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai
    Hình ảnh khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai đã được ghi lại ở vườn thú Melaka tại Malaysia. Khỉ vốn nổi tiếng là một loài động vật thân thiện. Và chú khỉ trong những bức ảnh dưới đây đã bộc lộ rõ sở trường kết bạn của mình.
  • Sư tử đột biến sắc tố tại TP HCM Sư tử đột biến sắc tố tại TP HCM
    Cặp sư tử bố mẹ có lông màu nâu tại vườn thú Công viên nước Củ Chi, TP HCM vừa cho ra đời một lứa 5 con gồm 2 con mang bộ lông trắng muốt, một hiện tượng rất hiếm khi xảy ra.
  • Sư tử trắng hiếm chào đời ở Brazil Sư tử trắng hiếm chào đời ở Brazil
    Vườn thú trong công viên Beto Carrero World có thêm thành viên mới là Clara, sử tử trắng đầu tiên chào đời trong môi trường nuôi nhốt ở Brazil. Màu lông của Clara không phải bạch tạng mà do một dạng đột biến màu sắc.