Chuẩn tướng chim cánh cụt duyệt đội danh dự Scotland

  •   53
  • 2.741

Nils Olav, hiệp sĩ chim cánh cụt nổi tiếng ở vườn thú Edinburgh, Scotland, được phong thêm chức chuẩn tướng trong Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy.

Chim cánh cụt hoàng đế Nils Olav
Telegraph hôm 22/8 đưa tin, ngoài tước hiệp sĩ được phong vào năm 2008, chim cánh cụt hoàng đế Nils Olav, thành viên danh dự của đội Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy, đã được phong quân hàm từ đại tá lên chuẩn tướng trong một buổi lễ đặc biệt. (Ảnh: Twitter).

Buổi lễ phong quân hàm tướng cho Nils Olav có sự tham gia của hơn 50 binh sĩ từ đội cận vệ khi họ đến thăm thủ đô Scotland.
Buổi lễ phong quân hàm tướng cho Nils Olav có sự tham gia của hơn 50 binh sĩ từ đội cận vệ khi họ đến thăm thủ đô Scotland. (Ảnh: Twitter).

Trong buổi lễ, Nils Olav di chuyển dọc lối đi dành cho chim cánh cụt trong vườn thú và tham gia duyệt đội danh dự.
Trong buổi lễ, Nils Olav di chuyển dọc lối đi dành cho chim cánh cụt trong vườn thú và tham gia duyệt đội danh dự. (Ảnh: Twitter).

Chuẩn tướng Nils Olav
"Chúng tôi có vinh dự đón tiếp Đội cận vệ Hoàng gia Na Uy khi họ phong quân hàm mới cho chim cánh cụt hoàng đế của vườn thú, Ngài Nils Olav",
Barbara Smith, giám đốc điều hành hoạt động của Hiệp hội Động vật học Hoàng gia Scotland, chia sẻ. (Ảnh: Twitter).

Chim cánh cụt Nils Olav đeo quân hàm chuẩn tướng trên vai.
Chim cánh cụt Nils Olav đeo quân hàm chuẩn tướng trên vai. "Đây là khoảnh khắc rất đáng tự hào và thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa Scotland và Na Uy", Smith nói. (Ảnh: SWNS).

Cập nhật: 24/08/2016 Theo VnExpress
  • 53
  • 2.741