vải cotton

  • Binh lính Mỹ được trang bị quần áo tàng hình Binh lính Mỹ được trang bị quần áo tàng hình
    Tập đoàn Công nghệ sinh học Hyperstealth, Canada vừa mới phát triển một loại vải ngụy trang có thể làm cho người mặc nó tàng hình.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé
    Một số trẻ dứt khoát từ chối sữa dù đây là nguồn canxi rất tốt cho phát triển chiều cao. Để các sản phẩm sữa được trẻ chấp nhận thường xuyên hơn, có nhiều bí quyết để hấp dẫn các em.
  • Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng
    Một nghiên cứu mới vừa được các nhà khoa học Australia công bố cho thấy cá mập trắng khổng lồ, loài cá ăn thịt lớn nhất thế giới, tiêu thụ lượng thức ăn lớn hơn 3-4 lần so với những gì chúng ta vẫn nghĩ.
  • Nguyên nhân con người phải ngủ Nguyên nhân con người phải ngủ
    Con người cần ngủ bởi đó là điều kiện cần thiết để duy trì mức độ hoạt động bình thường của các chức năng nhận thức như phát biểu, ghi nhớ, tư duy sáng tạo và linh hoạt.
  • Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu
    Quần jeans là một trong những món đồ mà bất cứ ai trong chúng ta cũng sở hữu. Khi đã tìm được cho mình chiếc quần yêu thích, bạn cũng sẽ đau đầu khi phải để ý cách chăm sóc, bảo quản và giặt chúng, sao cho sau một thời gian, chiếc quần vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu.
  • 8 ứng dụng khoa học không tưởng từ những thứ đơn giản 8 ứng dụng khoa học không tưởng từ những thứ đơn giản
    Đối với các nhà khoa học thì họ luôn tìm ra những ứng dụng không thể ngờ tới của những món đồ rất bình thường xung quanh chúng ta.