vải may quân phục

  • Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất Tài liệu mật về UFO của Anh biến mất
    Những tài liệu tình báo liên quan tới một vật thể bay không xác định (UFO) gần một căn cứ không quân tại Anh vào năm 1980 đã biến mất, Cục Lưu trữ quốc gia của nước này thông báo.
  • Những loại vũ khí thống trị tương lai Những loại vũ khí thống trị tương lai
    Trong lịch sử chiến tranh của nhân loại, con người đã biết chế tạo và sử dụng nhiều loại vũ khí ngày càng tân tiến. Câu hỏi đặt ra ở đây là, đâu sẽ là những loại vũ khí tiếp theo trong nấc thang tiến hóa?
  • Bắn 15 mũi tên trong 10 giây: Đây là vũ khí đáng sợ do Gia Cát Lượng phát minh Bắn 15 mũi tên trong 10 giây: Đây là vũ khí đáng sợ do Gia Cát Lượng phát minh
    Nỏ liên hoàn của Gia Cát Lượng có thể bắn tới 15 mũi tên trong 10 giây, trở thành vũ khí đáng sợ trên các chiến trường của Trung Quốc thời cổ đại.
  • Siêu quân phục Nga “chấp” súng lục bắn ở cư li 10m Siêu quân phục Nga “chấp” súng lục bắn ở cư li 10m
    Vào tháng 9/2015, Nga tuyên bố trang bị cho quân đội phiên bản Ratnik mới nhất. Theo đó, có 80.000 binh sĩ được trang bị Ratnik-2.
  • Bí mật giấc ngủ Bí mật giấc ngủ
    Đây là điểm nhấn quan trọng mà chuyên gia hàng đầu thế giới về giấc ngủ, tiến sĩ (TS) Đặng Vũ Thiên Thanh chia sẻ với PV. Anh đã có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này tại Đại học Liège (Bỉ), Trường Y Harvard (Mỹ) và Đại học Montréal (Canada).
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản Video: Cách chữa khóa quần bò bị tuột vô cùng đơn giản
    Dưới đây là mẹo nhỏ, đơn giản giúp bạn chữa cháy khi chiếc khóa quần bỏ bị lỏng khóa kéo, rất dễ dàng phải không nào? Hãy cùng làm thử nhé.