vảy cứng

  • Khám phá bí mật của loại rận cổ đại khổng lồ Khám phá bí mật của loại rận cổ đại khổng lồ
    Các nhà khoa học vừa khám phá bí mật lớn về loài rận khổng lồ dài hơn 2cm thuộc kỷ Jura. Chúng sống nhờ vào việc hút máu của những con khủng long có lông vũ và vảy cứng trên da.
  • Đĩa quang terabyte Đĩa quang terabyte
    Các nhà nghiên cứu Mỹ cho hay công nghệ mới giúp họ cải thiện khả năng lưu trữ của đĩa quang, và chỉ cần 5 đến 10 đĩa như vậy cũng đủ chứa hết tài liệu in ấn của Thư viện Quốc hội nước này.
  • Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows Dr.CleanoSys 2.0 - “Bác sĩ mát tay “cho Windows
    Máy tính cũng như con người vậy, cũng có thể “mắc bệnh” bất cứ khi nào, chỉ khác với chúng ta ở triệu chứng mà thôi. Một số dấu hiệu cho thấy hệ điều hành đang bị “cúm “ như: chạy ì ạch, các ứng dụng hay bị treo, máy chạy không ổn định, máy tính bị virus... Vậy làm thế nào để chữa bệnh cho PC?
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Một nguy cơ ung thư phổ biến mà bạn chưa từng nghe thấy Một nguy cơ ung thư phổ biến mà bạn chưa từng nghe thấy
    Khi một bác sĩ hỏi bạn về tiền sử bệnh trong gia đình, liệu rằng có ai đó xung quanh bạn bị ung thư hay không? Họ đang lo lắng về hội chứng Lynch xảy ra ở bạn. Mặc dù vậy, cũng giống như đa số mọi người, có thể bạn còn chưa từng nghe về khái niệm này. Trên thực tế, hội chứng Lynch chính là một nguy cơ gây ung thư phổ biến mà rất ít người quan tâm và biết đến.
  • Vay tiền không tiêu nhưng trả lãi đúng hẹn: Bài học và cách trở thành tỷ phú kỳ lạ của một thầy thuốc Vay tiền không tiêu nhưng trả lãi đúng hẹn: Bài học và cách trở thành tỷ phú kỳ lạ của một thầy thuốc
    Trở thành tỷ phú bằng cách vay tiền mà không tiêu, vẫn trả lãi đúng hẹn như Hoàng Sở Cửu đúng thật có 1-0-2 trên đời.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.