vảy ngũ sắc

  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Con người thật sự nhìn thấy ma và câu chuyện của 3 nhà nghiên cứu tâm lý nổi tiếng Con người thật sự nhìn thấy ma và câu chuyện của 3 nhà nghiên cứu tâm lý nổi tiếng
    Con người sinh ra rồi chết đi, đó là quy luật tự nhiên từ bao đời nay. Vậy mà ở một đất nước tiên tiến như Mỹ vẫn có tới 72% người dân tin vào một thế giới khác sau khi mất.
  • Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám? Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám?
    Cùng xuất thân là nam nhân vào cung làm việc, thế nhưng tầng lớp ngự trù thời phong kiế Trung Quốc lại không phải trải qua quá trình 'tịnh thân' đầy đau đớn như các thái giám. Vì sao?
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?
  • 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người 10 bí ẩn khoa học đang thách đố con người
    Chúng ta không thể phủ định được sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay. Nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chúng ta có thể trả lời tất cả những câu hỏi.
  • Xuất hiện “cầu vồng lửa” hiếm gặp Xuất hiện “cầu vồng lửa” hiếm gặp
    Thứ gọi là “cầu vồng lửa” thực chất không phải lửa hay cầu vồng, mà là mây ngũ sắc. Hiện tượng này xuất hiện ở Nam Florida (Mỹ) hôm 1/8. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) giải thích, mây ngũ sắc là hiện tượng tương đối hiếm, xảy ra khi các đám mây mang nhiều giọt nước có kích thước gần như đồng nhất.
  • 5 cách giúp bạn ngủ ngon 5 cách giúp bạn ngủ ngon
    Nhiều nghiên cứu cho thấy, cứ 4 người thì có 1 người mất ngủ hoặc khó ngủ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến mất ngủ như các bệnh đau đầu, đau bụng,...
  • Sạc không dây hoạt động như thế nào? Sạc không dây hoạt động như thế nào?
    Ngày nay thật khó để bạn tìm thấy một ai đó không mang theo điện thoại bên mình. Tuy nhiên vấn đề phổ biến của điện thoại thông minh là việc cạn pin diễn ra tương đối nhanh chóng.