vận chuyển hàng hóa tiếp tế

  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại
    Bất chấp nỗ lực của các nhà khảo cổ và sử gia, sự sụp đổ một số nền văn minh trong lịch sử loài người vẫn là ẩn số.
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • 13 tai nạn máy bay bí ẩn nhất hành tinh 13 tai nạn máy bay bí ẩn nhất hành tinh
    Trong lịch sử ngành hàng không thế giới, từng xảy ra khá nhiều vụ tai nạn máy bay. Không ít trong số vụ tai nạn đó cho tới nay vẫn chưa tìm được xác máy bay và cho tới nay vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.
  • Chùa hang Ajanta - Ấn Độ Chùa hang Ajanta - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Chùa hang Ajanta của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.