vận chuyển người vào trụ

  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • "Tarzan đời thực" 21 tuổi, chỉ loanh quanh ở rừng, ăn cỏ để sống "Tarzan đời thực" 21 tuổi, chỉ loanh quanh ở rừng, ăn cỏ để sống
    Theo tờ Metropolis của Anh đưa tin, cậu bé người rừng có tên Zanziman Ellie, 21 tuổi, hiện sống biệt lập bên trong khu rừng sâu ở Rwanda, Đông Phi.
  • Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama
    Cách đây không lâu, năm cậu bé nguời Panama cho biết, đã phát hiện và đánh chết một “người ngoài hành tinh” khi đang chơi bên cạnh một dòng sông nhỏ.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • Đây mới chính là 10 người may mắn nhất trong lịch sử thế giới! Đây mới chính là 10 người may mắn nhất trong lịch sử thế giới!
    Bạn tự tin mình là một người may mắn? Tuy nhiên, sau khi đọc xong bài viết này thì bạn hoàn toàn có thể khẳng định rằng những lần mình đã gặp may dường như chỉ là "muỗi" với họ đấy!
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.