vận hành thử nghiệm đường sắt đô thị

  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử
    Sau hơn 120 năm kể từ ngày gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng cho thành London, cái tên "Jack Đồ tể" vẫn luôn là đề tài hấp dẫn của giới nghiên cứu tội phạm học.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ
    Hải quân Mỹ vừa phát triển thành công một loại súng tối tân, được ca ngợi là mạnh nhất thế giới và có khả năng tiêu diệt hoàn toàn một mục tiêu ở cách xa hơn 160km...
  • Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh? Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh?
    Loạt ảnh vừa công bố về tai nạn UFO ở Roswell được coi là bằng chứng “không thể chối cãi” về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013 Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013
    Pháo đài thảm sát 1500 năm, kho báu kỳ lạ trong mộ tộc người cổ đại, thành phố Đá Đỏ rộng lớn của người Maya, cổ vật bí ẩn hình dương vật… là những phát hiện gây sốc trong năm 2013 vừa qua.