vận tốc âm thanh trên sao hỏa

  • Nghe được âm thanh dưới lòng đất từ hố sâu Kola Nghe được âm thanh dưới lòng đất từ hố sâu Kola
    Dựa trên thành quả đạt được của 2 hố khoan sâu nhất vào lòng đất, các nhà khoa học đã kết hợp với các biện pháp kỹ thuật hiện đại để có thể "nghe" được những âm thanh phát ra từ các địa tầng dưới lòng đất
  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.
  • Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ Những hình ảnh ma quái trong vũ trụ
    Con mắt kỳ dị, sứa khổng lồ, mặt người trên sao Hỏa, cá chình săn mồi, bóng đen mờ ảo là những hình ảnh đặc biệt trong vũ trụ được các nhà thiên văn ghi lại nhiều năm qua.
  • Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa? Cơ thể con người thay đổi ra sao khi sống trên sao Hỏa?
    Trong nhiều bộ phim viễn tưởng, người sinh ra trên sao Hỏa sẽ có xương yếu hơn bình thường nên sẽ không chịu được trọng lực ở Trái đất.
  • Người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí trên sao Hỏa? Người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí trên sao Hỏa?
    Bức ảnh chụp lại hình ảnh một khẩu súng được tìm thấy trên sao Hỏa đang được nhiều người cho là minh chứng của việc người ngoài hành tinh có thật và họ được trang bị trang bị vũ khí đến "tận răng" ở hành tinh Đỏ.
  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì
  • Phát hiện thành phố cổ trong Tam giác quỷ Bermuda Phát hiện thành phố cổ trong Tam giác quỷ Bermuda
    Ngày 24/10, nhóm các nhà khoa học Canada đã bất ngờ phát hiện ra một thành phố cổ với 4 kim tự tháp chìm trong Tam giác quỷ Bermuda, cách bờ biển phía Đông của Cuba 700 mét. Phát hiện trên là một bất ngờ thú vị đối với giới khảo cổ nói riêng và thế giới nói chung.
  • Tại sao tóc lại bạc? Tại sao tóc lại bạc?
    Vì sao tóc của chúng ta lại bị bạc? Đành rằng, khi chúng ta già thì tóc bạc, nhưng nhiều người còn trẻ tóc vẫn bị bạc. Vậy đâu là yếu tố khiến tóc bị bạc?
  • 9 sự thật ngạc nhiên về hành tinh Đỏ 9 sự thật ngạc nhiên về hành tinh Đỏ
    Sao Hỏa (hành tinh Đỏ) luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn kì thú khiến các nhà khoa học, các nhà thiên văn không ngừng khám phá, chinh phục.
  • Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người
    Bộ tộc Aztec ở Trung Mỹ luôn khiến chúng ta khiếp sợ bởi phong tục ăn thịt người trong những lễ hiến tế thần Mặt trời. Song trên thực tế lịch sử, đó không phải là điều gì xa lạ. Rất nhiều trường hợp vì tập tục văn hóa, sự sinh tồn, mắc bệnh lạ… mà con người đã ăn thịt những người xung quanh mình…