vật liệu nguy trang

  • Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Dơi quỷ Video: Những động vật nguy hiểm nhất thế giới - Dơi quỷ
    Dơi quỷ - Dơi quỷ là tên gọi của một phân họ dơi với các thành viên đều là loài hút máu. Nói cách khác, "thực phẩm" của chúng chỉ có thể là máu của các động vật khác.
  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Rợn người bơi cùng cá mập trắng lớn Rợn người bơi cùng cá mập trắng lớn
    Với chiều dài 5 m và nặng gần 2 tấn, loài cá mập trắng lớn được coi là loài cá ăn thịt lớn nhất thế giới.
  • Những “sát thủ” tàng hình trong tự nhiên Những “sát thủ” tàng hình trong tự nhiên
    Thoạt nhìn vào ta chỉ thấy đơn thuần là một chiếc lá, nhánh cây hay san hô nhưng nếu tinh mắt quan sát sẽ nhận ra những hình ảnh kỳ thú về các động vật ngụy trang để săn mồi trong thế giới tự nhiên.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • 5 bí ẩn lớn của vũ trụ 5 bí ẩn lớn của vũ trụ
    Vũ trụ bao la ẩn chứa rất nhiều điều kỳ diệu và huyền bí. Nó luôn là một đề tài hấp dẫn để con người tiếp tục khám phá và chinh phục.