vật liệu xây dựng trên sao hỏa

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa NASA bất ngờ công bố sốc về sự sống trên sao Hỏa
    Daily Star ngày 1/4 cho biết, NASA vừa đưa ra một công bố gây sốc về sự sống trên sao Hỏa và đây là kết quả của một nghiên cứu sâu rộng của cơ quan này.
  • Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước
    Cỗ máy thời gian có thể không có thật, nhưng vì có một chuyên mục đặc biệt trong hồ sơ lưu trữ của tờ New York Times, chúng ta có thể tham khảo những tờ báo có thật đã được xuất bản cách đây nhiều thập kỷ.
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.