vật thể hình điếu xì gà

  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới Những loài thực vật kỳ lạ nhất thế giới
    Có cây nhìn xinh đẹp nhưng "nham hiểm" vô cùng, có loài xù xì nhưng khá là tốt bụng, lại có hoa sinh ra đã phước làm vua...
  • Lịch sử phát triển của tivi Lịch sử phát triển của tivi
    Ngày nay, chiếc tivi là vật dụng không thể thiếu và có mặt ở hầu hết các gia đình, từ thành thị đến nông thôn.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.