vắc xin cúm chung

  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.
  • Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm
    Công ty thuốc thú y Trung ương (NAVETCO) sẽ đưa vắc xin cúm gia cầm H5N1 ra thị trường ngay trong tháng 3/2012. Việc này tiến tới thay thế hoàn toàn vắc-xin nhập khẩu, giúp Việt Nam tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
  • Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng Nguyên nhân khiến khủng long bị tuyệt chủng
    Núi lửa hoạt động là nguyên nhân khiến khủng long tuyệt chủng, chứ không phải thiên thạch rơi như chúng ta từng nghĩ trước đây.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • Sự thật về người đầu tiên tìm ra vắc xin Sự thật về người đầu tiên tìm ra vắc xin
    Louis Pasteur được thế giới công nhận là cha đẻ của vắc xin, song thực tế người đầu tiên đặt nền móng cho tiêm chủng là Edward Jenner, một bác sĩ danh dự trong hội Hoàng gia Lon Don, Anh.