vắc xin ngăn ngừa mụn trứng cá

  • Sự thật thú vị về loài ngựa Sự thật thú vị về loài ngựa
    Hiểu được tiếng người, nhận ra người và nhớ lệnh trong 10 năm xa nhau, ngủ trong tư thế đứng ba chân, mắt có thể nhìn được cả ngày lẫn đêm, không nhai lại... là những sự thật thú vị về loài ngựa.
  • Những loài cá cảnh đẹp nhất Những loài cá cảnh đẹp nhất
    Cá cảnh là một trong những loài sinh vật vô cùng phong phú về màu sắc, chủng loại và hình dáng.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại
    Được coi là "cỗ xe tăng" thời cổ đại, mạnh mẽ không gì có thể ngăn cản được và là nỗi ác mộng của 10.000 người La Mã sống sót sau thảm kịch tại Carrhae.
  • Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu Lợi ích không ngờ tới từ việc ăn quả lựu
    Quả lựu là một trái cây có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Cận cảnh những "hóa thạch sống" Cận cảnh những "hóa thạch sống"
    Mặc dù gần như mọi loài vật đều tiến hóa để thích nghi với môi trường mới, một vài loài động vật giữ nguyên hầu như không thay đổi từ giai đoạn trứng nước của lịch sử tiến hóa.