vắc-xin ung thư phổi

  • Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong? Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong?
    Cách đây không lâu một nghiên cứu do Đại học Havard với sự tài trợ từ chính phủ Mỹ đã kết luận 75% trong số 51 loại tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa diacetyl, một loại chất gây bệnh viêm phổi tắc nghẽn.
  • Top những "bứt phá" về khoa học công nghệ năm 2016 Top những "bứt phá" về khoa học công nghệ năm 2016
    Năm 2016 sắp trôi qua với nhiều khó khăn, ảm đạm trên toàn Thế giới. Tuy nhiên với riêng giới khoa học công nghệ, năm 2016 lại có khá nhiều đột phá rất hứa hẹn, được tạp chí Popular Science thống kê dưới đây.
  • 10 căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất mọi thời đại 10 căn bệnh ung thư nguy hiểm nhất mọi thời đại
    Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm, gây hoang mang nhiều nhất cho bản thân người bệnh, cho gia đình của họ và cho cả cộng đồng.
  • 10 sự thật thú vị về Bill Gates 10 sự thật thú vị về Bill Gates
    Bill Gates được biết đến như là người giàu nhất thế giới với khối tài sản khổng lồ (khoảng 72 tỷ USD). Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị về Bill Gates mà chúng ta có thể chưa biết.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.