vệt sáng lao qua bầu trời

  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Cầu lửa xanh sáng rực vụt qua bầu trời Nhật Bản Cầu lửa xanh sáng rực vụt qua bầu trời Nhật Bản
    Cầu lửa sáng rực bay qua bầu trời Nhật Bản tối hôm 21/11 khiến nhiều người chứng kiến hoang mang, Sun hôm qua đưa tin.
  • Video: Vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm ở Nga Video: Vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm ở Nga
    Người dân thành phố Yekaterinburg của Nga mới đây quay được cảnh một vật thể bí ẩn soi sáng bầu trời đêm, giống như phi thuyền ngoài hành tinh hay thiên thạch lao xuống Trái đất.
  • Quả cầu ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời Hawaii Quả cầu ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời Hawaii
    Một quả cầu ánh sáng lạ xuất hiện trong đêm đã được ghi lại bằng camera tại một đài quan sát thiên văn ở Hawaii (Mỹ).
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Quầng sáng lạ trên bầu trời Đà Lạt Quầng sáng lạ trên bầu trời Đà Lạt
    Đây là một hiện tượng quang học tự nhiên nhưng hiếm thấy, do ánh sáng của mặt trời chiếu qua đám mây tầng cao, gọi là mây ti tầng Cirrostratus.
  • Video: Vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa Video: Vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa
    Vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.