vị thuốc kéo dài tuổi thọ

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con? Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con?
    Năm 1930, tờ New York Times đã đăng tải một bài báo về người đàn ông Trung Quốc đã sống tới 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con.
  • Nhà khoa học dự đoán tuổi thọ con người có thể lên tới... 5000 năm Nhà khoa học dự đoán tuổi thọ con người có thể lên tới... 5000 năm
    Aubrey De Gray - nhà khoa học chuyên nghiên cứu về di truyền thuộc đại học Cambrige - từng đưa ra tuyên bố đầy ấn tượng: "Trong thế kỷ 21, tuổi thọ của con người ở các nước phát triển có thể đạt đến... 5000 năm!".
  • 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất
    Kênh truyền hình chuyên về khoa học Eden thuộc đài truyền hình UKTV (Anh) đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mức độ quan tâm của họ đối với những bí ẩn hóc búa nhất thế giới chưa được giải đáp. Kết quả cho thấy, câu hỏi “Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ?” được nhiều người quan tâm nhất.
  • Thủ thuật giúp bạn kéo dài tuổi thọ Thủ thuật giúp bạn kéo dài tuổi thọ
    Chỉ cần 5 phút tập tạ mỗi sáng (20 giây tập, 20 giây nghỉ), bạn cũng có động lực để bắt đầu một ngày mới.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới 'Cụ' gà có tuổi thọ cao nhất thế giới
    Một con gà mái được một người đàn ông Trung Quốc nuôi đã sống được 22 năm (tương đương với 400 năm tuổi của con người) và đã đẻ hơn 5.000 quả trứng.
  • 50 sự thật khó tin về Trái Đất 50 sự thật khó tin về Trái Đất
    Tuổi thọ của Trái Đất chúng ta đang ở là 4,5-4,6 tỷ năm. Hơn 6 tỷ con người đang ở trên bề mặt của một “quả cầu” với vô số điều kỳ lạ và “khó tin” xảy ra hàng ngày.