vợ

  • Bí mật thú vị về cơ thể bạn Bí mật thú vị về cơ thể bạn
    Bạn có biết thất tình cũng có thể gây chết người? Đó là do hội chứng Stress Cardiomyopathy mà các chuyên gia thường gọi là hội chứng “trái tim tan vỡ”.
  • Câu chuyện đau lòng đằng sau việc phát minh ra tivi Câu chuyện đau lòng đằng sau việc phát minh ra tivi
    Philo Farnsworth (19/8/1906-11/3/1971) được coi là cha đẻ của vô tuyến truyền hình hiện đại. ông nảy ra ý tưởng này từ năm 14 tuổi với việc phác thảo bản vẽ đầu tiên về vô tuyến điện ngày nay. Mặc dù vậy, Philo Farnsworth lại không giống các nhà phát minh vĩ đại khác khi ông lại có thái độ căm ghét có người hỏi ông về "đứa con" của mình. Câu chuyện bắt đầu khi ông vừa bước qua tuổi 22.
  • Người hiện đại xuất hiện từ khi nào? Người hiện đại xuất hiện từ khi nào?
    Mảnh vỡ quai hàm được tìm thấy trong một hang động thời tiền sử ở Torquay, là bằng chứng sớm nhất cho thấy sự xuất hiện của con người hiện đại ở phía tây bắc Châu Âu, các nhà khoa học cho biết.
  • Khoa học giải thích hiện tượng thấy ma Khoa học giải thích hiện tượng thấy ma
    Các nhà khoa học Thụy Sĩ tuyên bố khám phá ra khu vực ở não có khả năng tạo cảm giác về sự hiện diện vô hình bên cạnh mình trong lúc người đó chỉ có một mình - cảm giác mà họ cho rằng tương tự như thấy ma.
  • Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua Bài thơ tổng hợp những sự kiện "hot" nhất tuần qua
    Người đàn ông 8 vợ hay vị Phó Chủ tịch xã "giằng" bừa của dân, mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Ngãi... là những nhân vật hot nhất tuần qua được chúng tôi điểm lại bằng thơ gửi đến bạn đọc.
  • Tại sao nhân loại không thể thiếu đàn ông? Tại sao nhân loại không thể thiếu đàn ông?
    Các nhà khoa học rốt cuộc đã tìm ra lí do tại sao việc sinh sản hữu tính tiếp tục tồn tại dù quá trình sinh sản vô tính toàn cá thể cái xuất hiện ở một số loài động vật. Phát hiện này cũng giúp lí giải tại sao đàn ông lại tồn tại trên thế giới.
  • Tạo ra siêu chất lỏng, đẩy về phía trước sẽ tăng tốc về phía sau Tạo ra siêu chất lỏng, đẩy về phía trước sẽ tăng tốc về phía sau
    Các nhà nghiên cứu ở Mỹ cho biết, họ đã tạo ra một chất lỏng với khối lượng âm trong phòng thí nghiệm... điều gần như là vô lý, khi bạn đẩy chất lỏng này về phía trước nó sẽ tăng tốc về phía sau thay vì di chuyển về phía trước.
  • 25 sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử hình thành trái đất (phần 1) 25 sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử hình thành trái đất (phần 1)
    Cuộc "mây mưa ân ái" đầu tiên có lẽ diễn ra cách đây 1,2 tỷ năm. Trong khi hành tinh xanh nơi đang chứa hơn 7 tỷ con người đã từng có thời gian "trắng bóc" như một quả cầu tuyết như một số vệ tinh của sao Mộc. Đáng ngạc nhiên thay, sự sống vẫn nảy mầm từ những nơi như thế.