vợ

  • 1500 năm nữa từ trường Trái Đất có thể sẽ đảo ngược 1500 năm nữa từ trường Trái Đất có thể sẽ đảo ngược
    Cực bắc từ trường Trái Đất đang biến đổi và ngày một yếu đi. Dòng dung nham cổ đại mang đến cho chúng ta hiểu biết sâu hơn về nguyên nhân phát sinh và kiểm soát từ trường Trái Đất, cũng như điều gì có thể khiến từ trường đổi chiều.
  • Tìm thấy con rùa độc nhất Việt Nam Tìm thấy con rùa độc nhất Việt Nam
    Rùa Batagu baska được cho là đã tuyệt chủng tại Việt Nam lại được phát hiện tại Khu du lịch Suối Tiên, TP.HCM.
  • Đầm lầy cây ăn thịt phong phú nhất thế giới Đầm lầy cây ăn thịt phong phú nhất thế giới
    Với khoảng 1 triệu cây bắt mồi thuộc ít nhất 14 loài, khu bảo tồn Đầm lầy Xanh (bang Florida, Mỹ) là một trong những nơi tập trung quần thể thực vật ăn thịt phong phú nhất thế giới.
  • Đá từ sao Hỏa có giá trị như thế nào? Đá từ sao Hỏa có giá trị như thế nào?
    Hồi cuối tháng 5, một cục đá sao Hỏa đen bóng, nhỏ tới mức có thể nằm gọn trong lòng bàn tay đã được bán với giá 43.750 USD (hơn 900 triệu đồng). Hòn đá này là một phần của thiên thạch Tissint - trông như một quả bóng lửa khi rơi xuống vùng sa mạc Tissint (Morocco) vào ngày 18/7/2011. Người dân địa phương phát hiện một số mảnh rơi của thiên
  • Tranh cãi quanh chuyện hồi sinh voi ma mút Tranh cãi quanh chuyện hồi sinh voi ma mút
    "Đừng hồi sinh loài voi ma mút!" - Đó là cảnh báo của chuyên gia Alice Roberts thuộc Đại học Birmingham, đồng thời là nhà giải phẫu học nổi tiếng của Anh.
  • Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai
    Anh Hoàng Văn Lĩnh, ở xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên cho biết, anh thấy con chim "kỳ lạ" trên xuất hiện ở bụi tre gần nhà anh vài ngày trước. Sau đó, anh và một số người đuổi bắt nhưng không được, phải chờ đến tối, anh Lĩnh dùng lưới mới bắt được nó.
  • Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ
    Bob Petrella, người đàn ông có thể nhớ mọi thứ đã xảy ra trong quá khứ. Tất cả ký ức của ông được ghi lại như những file trong máy tính, có thể dễ dàng lấy ra với sự chính xác tuyệt đối.
  • Phản ứng sau khi chia tay dưới góc nhìn khoa học Phản ứng sau khi chia tay dưới góc nhìn khoa học
    Có vẻ như đó chỉ là cảm giác đơn thuần và khó giải thích được. Tuy nhiên, ngày nay, các nhà khoa học đã tìm ra câu trả lời cho những điều đó.