vứt găng tay dùng một lần đúng cách

  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết Cách trồng và chăm sóc cây quất cảnh sau Tết
    Sau tết, nếu cây quất trồng lại được chăm sóc tốt, đúng kỹ thuật, tạo tán cẩn thận thì có thể sinh trưởng tốt và ra quả phục vụ cho tết năm sau.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc xương rồng Kỹ thuật trồng và chăm sóc xương rồng
    Từ lâu, xương rồng đã trở thành một loại cây cảnh khá phổ biến do dễ sinh trưởng và không cần chăm sóc quá nhiều.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau cải xanh trong thùng xốp tại nhà
    Rau cải xanh rất dễ trồng, dễ chăm sóc và cho thu hoạch cao nên thường được các chị em lựa chọn trồng tại nhà trong thùng xốp.