vaccine phòng hiv

  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực Thuốc phòng ngừa HIV trở thành hiện thực
    Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ hôm thứ Ba cho biết nếu uống Truvada, sản phẩm của công ty Gilead Sciences, loại thuốc từ lâu đã được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV, hàng ngày có thể giúp người khỏe mạnh phòng tránh lây nhiễm căn bệnh thế kỷ chết người - AIDS.
  • Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2) Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2)
    Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc,cùng nhiều hành động bệnh hoạn.
  • Lần đầu tiên “xóa sổ” virus HIV khỏi tế bào của người Lần đầu tiên “xóa sổ” virus HIV khỏi tế bào của người
    Các nhà khoa học đã tìm ra cách xóa sổ virus HIV khỏi bộ gene của người bằng cách sử dụng một enzym để cắt nhỏ chúng.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Tìm ra cách mới chữa HIV Tìm ra cách mới chữa HIV
    Các nhà khoa học Pháp vừa công bố tìm ra cơ chế gene giúp một số người miễn dịch với tác động của virus HIV.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV
    Hai bệnh nhân có HIV tưởng như đã chữa trị khỏi nhưng lại tái phát bệnh - một tin đáng buồn cho giới nghiên cứu y học và những người có H...
  • Bào chế thành công văcxin chống HIV Bào chế thành công văcxin chống HIV
    Lần đầu tiên trên thế giới, một văcxin đang thử nghiệm cho thấy có thể ngăn chặn được virus HIV. Theo AP, đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc chiến chống “đại dịch thế kỷ”.