venice

  • Những thành phố không xe hơi trên thế giới Những thành phố không xe hơi trên thế giới
    Trước thế kỷ 20, hầu hết các thành phố trên thế giới không sử dụng xe ô tô làm phương tiện giao thông cá nhân. Nhưng không phải là tất cả, đâu đó trong thế giới văn minh, vẫn có một số thành phố "không sử dụng ô tô".
  • Ngôi làng độc đáo không có đường đi ở Hà Lan Ngôi làng độc đáo không có đường đi ở Hà Lan
    Được mệnh danh là "Venice của Hà Lan", du khách tới tham quan ngôi làng Giethoorn sẽ có những trải nghiệm như bước chân vào thế giới cổ tích.
  • Chiêm ngưỡng các thành phố trên thế giới Xưa và Nay Chiêm ngưỡng các thành phố trên thế giới Xưa và Nay
    Có những lúc chúng ta hoài cổ về quá khứ, những con đường, khu phố, ngõ hẻm. Vậy có khi nào bạn tự hỏi rằng những thành phố hiện đại, đông đúc ngày nay như New York, Paris, Quảng trường Thời đại, Toronto, Venice... cách đây 50 năm, thậm chí 100 như thế nào hay không? Mời các bạn xem bộ ảnh thú vị về những thành phố Xưa và Nay.
  • Bí quyết xây dựng thành phố nổi Venice Bí quyết xây dựng thành phố nổi Venice
    Được mệnh danh là "Thành phố nổi" với vô số kênh đào và cây cầu nối liền 118 hòn đảo nhỏ, những ngôi nhà ở Venice không xây trực tiếp trên đảo mà nằm trên sàn gỗ có cọc cắm sâu vào nền đất.
  • Cá voi hiếm trôi dạt trên bãi biển Mỹ Cá voi hiếm trôi dạt trên bãi biển Mỹ
    Các nhà khoa học mới đây phát hiện một con cá voi răng kiếm hiếm gặp trôi dạt trên bãi biển Venice, bang California, và được cho là bị cá mập tấn công.
  • Những con phố đi bộ đẹp nhất trên thế giới Những con phố đi bộ đẹp nhất trên thế giới
    Với kiến trúc ấn tượng, vẻ đẹp thanh bình và trường tồn với thời gian, nhiều phố đi bộ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách.
  • Khám phá 10 thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới Khám phá 10 thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới
    Chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn top 10 thành phố đẹp nhất dựa trên các tiêu chí về nghệ thuật, kiến trúc, lịch sử và cảnh quan, trong đó phần lớn các đại diện ở châu Âu.
  • Bộ ảnh đẹp về thành phố Venice lãng mạn Bộ ảnh đẹp về thành phố Venice lãng mạn
    Thành phố Venice nước Ý là một thành phố lịch sử xinh đẹp ở đông bắc nước Italy. Đây là nơi mà mỗi góc độ của nó đều mang một vẻ lãng mạn, huyền bí.
  • Venice và hệ thống kênh rạch Venice và hệ thống kênh rạch
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận thành phố Venice và hệ thống kênh rạch trong thành phố là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Venice – Thành phố của tình yêu Venice – Thành phố của tình yêu
    Được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, Venice còn được biết đến là vùng đất của những chiếc mặt nạ hóa trang hay thành phố của những cây cầu và kênh rạch.