viêm tuyến tiền liệt

  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Điều gì xảy ra khi đặt một viên đá lạnh lên cổ? Điều gì xảy ra khi đặt một viên đá lạnh lên cổ?
    Bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên và hoài nghi về tác dụng thực sự khi đặt một viên đá lạnh lên cổ. Nhưng thực tế đã chứng minh, nó có nhiều tác dụng hơn bạn tưởng.
  • Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông
    Một nghiên cứu mới phát hiện, niacin hay còn gọi là vitamin B3 có thể tăng cường bản lĩnh đàn ông ở những nam giới không may mắc chứng liệt dương.
  • Thiếu niên uống nhiều sữa không tốt Thiếu niên uống nhiều sữa không tốt
    Lâu nay, sữa tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc uống quá nhiều sữa ở tuổi vị thành niên có thể làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, Tạp chí Epidemiology, Mỹ đưa tin.
  • 24 sự thật thú vị về xứ Wales 24 sự thật thú vị về xứ Wales
    Bạn có biết ở xứ Wales, số cừu gấp 4 lần dân số và đây cũng là quốc gia có nhiều lâu đài nhất hành tinh?
  • Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc
    Trong lịch sử cổ đại Trung Quốc từng ghi nhận những trường hợp hoàng đế có cái chết thật kỳ quái, khác người với những lý do không ai ngờ tới.