việc kết thúc của vũ trụ

  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa
    Nhà sử học nghệ thuật nghiệp dư ở bang Texas (Mỹ) William Varvel cho biết sau 12 năm nghiên cứu, ông đã giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười của nàng Mona Lisa.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • Những lần sai của Einstein Những lần sai của Einstein
    Là biểu tượng đối với đại chúng, nhà vật lý thiên tài vẫn có những sai sót rất con người và đó là điều hoàn toàn bình thường trong nghiên cứu khoa học.
  • Toán học đang chứng minh vũ trụ có ý thức Toán học đang chứng minh vũ trụ có ý thức
    Các nhà toán học đang tìm cách sử dụng mô hình Lý thuyết Thông tin tích hợp để giải mã ý thức và cho rằng ngay cả vũ trụ cũng biết suy nghĩ.