virus ho gà

  • Chùm ảnh tuyệt đẹp về động vật Chùm ảnh tuyệt đẹp về động vật
    Những bức ảnh tuyệt đẹp về động vật trong thiên nhiên được ghi lại một cách chân thực và sống động.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico
    Phù du đổ xô đi giao phối, xác cua khô cứng trên mặt hồ hạn hán, gà mẹ dang cánh che mưa cho đàn con, cá đi bộ, dáng bơi của ếch cà chua, cá sấu đen tại hồ Sani... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Sự thật đáng buồn về hố lửa vĩnh cửu Sự thật đáng buồn về hố lửa vĩnh cửu
    Miền trung Turkmenistan được biết đến với một miệng hố lửa khổng lồ, đã cháy mãi kể từ hơn 40 năm trước. Nhưng đằng sau điều kì diệu tưởng chừng như là tuyệt tác của tạo hóa này, là sự vô tình của con người đối với thiên nhiên…
  • Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người
    Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều vùng nước nguy hiểm đến mức tốt nhất là bạn nên tránh xa.
  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?
  • Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được? Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được?
    Hổ mang là loài rắn chứa nọc độc chết người sống ở vùng Châu Á và Châu Phi. Thông thường thân hình loài rắn này tương tự như bất kỳ con rắn nào khác, nhưng chúng còn có khả năng san bằng đầu mình thành hình như mui xe.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.