virus máy tính

  • CMC "tấn công" thị trường PM diệt virus CMC "tấn công" thị trường PM diệt virus
    Bản thử nghiệm bộ phần mềm diệt virus máy tính CMC Internet Security đã có trên 500 ngàn lượt tải chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng.
  • Mơ và lo về trí thông minh nhân tạo Mơ và lo về trí thông minh nhân tạo
    Robot biết mở cửa và tìm ra ổ điện để tự nạp năng lượng. Các virus máy tính không gì chặn được... Việc hiện đại hóa các loại máy móc này đang khiến nhiều nhà khoa học lo ngại.
  • Virus lấy cắp thông tin về tên lửa vũ trụ Nhật Virus lấy cắp thông tin về tên lửa vũ trụ Nhật
    Cơ quan Thám hiểm vũ trụ Nhật Bản (JAXA) hôm nay thông báo một virus máy tính đã thu thập dữ liệu về tên lửa mới nhất của họ rồi gửi ra ngoài.
  • 2005: virus chú trọng chất lượng hơn số lượng 2005: virus chú trọng chất lượng hơn số lượng
    Năm 2005 có lẽ sẽ là một năm vui vẻ với người sử dụng máy tính trên khắp toàn cầu vì đây là năm mà “cuộc sống trực tuyến” có vẻ an toàn do số lượng virus máy tính nguy hiểm được phát tán đã giảm đi một cách đ&aa
  • Làm thế nào để miễn dịch cho máy tính Làm thế nào để miễn dịch cho máy tính
    Một nhóm các chuyên gia máy tính Israel cho rằng có thể chặn được các virus máy tính trên đường lây lan của chúng bằng cách sử dụng một phần mềm miễn dịch có tốc độ phát tán nhanh hơn các virus này. Các nhà khoa học n&ag
  • Thị trường chứng khoán Nga chao đảo vì virus Thị trường chứng khoán Nga chao đảo vì virus
    Hệ thống trao đổi chứng khoán Nga (RTS – Russian Trading System) đã buộc phải ngừng mọi giao dịch trong vòng một giờ đồng hồ vào hôm thứ năm (02/02) tuần trước sau khi bị virus máy tính tấn công. Larisa Gorbunova - người phát ngôn của RTS – cho biết mọi giao dị
  • “Giải độc” cho PC “Giải độc” cho PC
    Virus máy tính hay phần mềm gián điệp (spyware) có thể là nguyên nhân gây ra những nỗi bực dọc kể trên cho dù bạn vẫn thường xuyên cập nhật ứng dụng bảo mật chống virus phần mềm độc hại được cài đặt trên PC của bạn. Vậy bạn phải làm gì khi những côn
  • Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ! Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ!
    Virus máy tính là nỗi ám ảnh muôn thuở của bất cứ ai xài máy tính. Virus có thể hiện diện ở bất cứ nơi đâu, dưới bất kỳ hình thức nào, và nếu bạn có nối mạng thì nguy cơ bị lây nhiễm sẽ càng cao.
  • Nhật Bản phát triển chip chống virus Nhật Bản phát triển chip chống virus
    Các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản tuyên bố họ đã sản xuất thành công một con vi chip có thể chặn virus máy tính trước khi chúng xâm nhập vào PC. Bước tiến này có thể sẽ thay đổi phương thức sử dụng phần mềm bảo mật.