virus tận thế

  • Xuất hiện virus tấn công máy tính cá nhân cầm tay Xuất hiện virus tấn công máy tính cá nhân cầm tay
    Symantec vừa cho biết đã phát hiện một loại virus có thể lây lan trên các máy tính cá nhân cầm tay (calculator), và mặc dù không tổn thất nào cho thiết bị nhưng nó lại hiển thị dòng chữ khó chịu trên màn hình m
  • 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet
    Internet gần như đã trở thành thiên đường cho những người mê công nghệ, là nơi ẩn náu cho game thủ và là nguồn lợi nhuận của doanh nhân. Nhưng mạng thông tin toàn cầu cũng là sân chơi của những tay hacker quái quỷ.
  • OpenOffice.org: "Virus macro không phải là virus" OpenOffice.org: "Virus macro không phải là virus"
    OpenOffice.org, cuối tuần qua, khẳng định con virus macro mới được phát hiện không phải là virus tấn công bộ phần mềm văn phòng mã nguồn mở của hãng.
  • 'Thả' virus qua Yahoo Messenger đang thành phong trào 'Thả' virus qua Yahoo Messenger đang thành phong trào
    Liên tục trong những ngày qua, nhiều người dùng phần mềm nhắn tin Yahoo Messenger (YM) tại VN tiếp tục bị hàng loạt đường link khác nhau chứa virus tấn công.
  • Lỗi OS X gây nguy hiểm cho người dùng Mac Lỗi OS X gây nguy hiểm cho người dùng Mac
    Một lỗi mới phát hiện trên OS X (hệ điều hành của máy Mac) có thể tạo cơ hội cho hacker xâm nhập và cài đặt các chương trình độc vào máy tính. Đây chính là vấn đề bảo mật thứ ba sau khi xuất hiện hai loại virus tấn công vào OS X trong
  • Chống Virus là vấn đề của mọi hệ điều hành Chống Virus là vấn đề của mọi hệ điều hành
    Hãng bảo mật Sophos tin rằng quan điểm "các máy tính không chạy hệ điều hành Windows thì không cần bảo vệ chống virus" không còn đúng nữa. Đã bắt đầu xuất hiện một số virus tấn công các hệ điều hành khác như Macintosh, UNIX/Linux.
  • Trung Quốc: ...75% máy tính dính virus Trung Quốc: ...75% máy tính dính virus
    Gần ba phần tư số máy tính đang sử dụng tại Trung Quốc đã bị virus tấn công trong khoảng thời gian từ tháng 5/2005 - 5/2006. Mặc dù vậy, tỉ lệ này vẫn giảm 6% so với một năm trước đó.