virus viêm gan b

  • Đã tìm ra mẫu vắc-xin viêm gan C Đã tìm ra mẫu vắc-xin viêm gan C
    Nhóm nghiên cứu viên Đại học Alberta, Canada vừa công bố đã tìm ra một chủng vắc xin sẽ có thể chống hầu hết mọi chủng virus viêm gan C, căn bệnh gây hại cho 200 triệu người trên thế giới và cho đến hiện tại vẫn chưa có vắc xin đặc trị.
  • 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet
    Internet gần như đã trở thành thiên đường cho những người mê công nghệ, là nơi ẩn náu cho game thủ và là nguồn lợi nhuận của doanh nhân. Nhưng mạng thông tin toàn cầu cũng là sân chơi của những tay hacker quái quỷ.
  • 5 điều cần biết về loại virus chết người không thuốc chữa 5 điều cần biết về loại virus chết người không thuốc chữa
    Mới vừa đây, sự bùng phát trở loại của một loại virus nguy hiểm Virus West Nile đã làm hàng trăm người nhiễm trùng, 26 người chết, gây quan ngại cho người dân.
  • Những tác dụng không ngờ của nước mía Những tác dụng không ngờ của nước mía
    Nước mía không chỉ có hương vị ngon mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể và ngăn ngừa một số bệnh. Đây là nguồn cung cấp dồi dào chất khoáng thiết yếu và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới
    Với chiều cao kỷ lục lên đến hơn 100m, những bức tượng khổng lồ này trở thành biểu tượng của các thành phố và là điểm du lịch hút khách.