voi ma mút Wrangel

  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Những "con quỷ" hút máu người đáng sợ Những "con quỷ" hút máu người đáng sợ
    Với nhiều loài động vật hút máu, máu là nguồn thức ăn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá, cần thiết.
  • Công viên tương lai sẽ có ma mút tiền sử Công viên tương lai sẽ có ma mút tiền sử
    Một nhóm 21 chuyên gia và nhà nghiên cứu trong một hội thảo chuyên ngành ở Mỹ vừa qua đã đưa ra những tiên đoán đầy thú vị: Sở thú sẽ có thêm động vật nhân bản các loài tuyệt chủng trong đó đứng đầu là voi ma mút tiền sử.
  • Hé lộ nguyên nhân thật sự về sự tuyệt chủng của voi ma mút Hé lộ nguyên nhân thật sự về sự tuyệt chủng của voi ma mút
    Mới đây kết quả phân tích DNA của những loài vật đã tuyệt chủng vừa được tiến hành trên quy mô lớn đã chỉ ra rằng: voi ma mút và các loài sinh vật khổng lồ khác từng sống ở thời kỳ băng hà đã bị tuyệt chủng vì nguyên nhân khí hậu thay đổi bất ngờ chứ không phải do tác nhân con người.
  • Phát hiện xương voi ma mút phương Nam quý hiếm Phát hiện xương voi ma mút phương Nam quý hiếm
    Một bộ xương voi ma mút phương Nam quý hiếm vừa mới được phát hiện ở vùng Tersk thuộc Cộng hòa tự trị Kabardino-Balkaria (Nga).
  • Phát hiện mới từ hóa thạch hai con voi ma mút Phát hiện mới từ hóa thạch hai con voi ma mút
    Sử dụng kỹ thuật chụp cắt lớp công nghệ cao đối với hóa thạch của hai con voi ma mút nhỏ được lấy từ tầng đất bị đóng băng vĩnh cửu ở Siberia đã tiết lộ thêm nhiều thông tin mới.
  • Con người là kẻ thù lớn nhất của Trái đất? Con người là kẻ thù lớn nhất của Trái đất?
    Cho tới nay, giới khoa học vẫn tranh cãi về việc liệu con người có phải là “thủ phạm” chính gây ra sự tuyệt diệt của nhiều loại thú lớn trên Trái đất hay không.
  • Thói hư tật xấu của các loài vật Thói hư tật xấu của các loài vật
    Với chiều cao hơn 6m và cân nặng 1,3 tấn, kích thước của những gã này thật sự đáng nể. Thế nhưng những anh chàng trông có vẻ đỏm dáng trên lại khiến bạn mất cảm tình ngay lập tức vì lúc nào các gã cũng ở trong tình trạng lòng thòng nước dãi, đó là chưa kể đến một cái