vua Charles II

  • Điều gì sản sinh ra suy nghĩ? Điều gì sản sinh ra suy nghĩ?
    Suy nghĩ thực sự chỉ là những phản ứng điện-hoá học – nhưng số lượng và sự phức tạp của những phản ứng này khiến chúng ta rất khó hiểu đầy đủ về suy nghĩ….
  • Sữa nào mới tốt cho sức khỏe? Sữa nào mới tốt cho sức khỏe?
    Cuộc nghiên cứu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Mỹ cho thấy các loại sữa tươi, đặc biệt là sữa hữu cơ có hàm lượng chất béo tốt cho tim cao gấp đôi các loại sữa thông thường.
  • Những kho báu bị nguyền rủa Những kho báu bị nguyền rủa
    Từ một viên kim cương quý giá đến một căn phòng huyền thoại, lăng mộ hay một đảo kho vàng... đều bị nguyền rủa khủng khiếp.
  • Phát minh ra bao cao su giúp tăng khoái cảm Phát minh ra bao cao su giúp tăng khoái cảm
    Loại bao cao su mới gồm một màng polyuretan có hình dạng chữ U và một cái mũ chụp vào "cậu nhỏ" cho phép đạt khoái cảm tình dục tốt hơn.
  • Phát hiện mới có thể làm thay đổi thuyết tương đối của Einstein Phát hiện mới có thể làm thay đổi thuyết tương đối của Einstein
    Các nhà khoa học châu Âu ngày 6/7 thông báo đã phát hiện một loại hạt hạ nguyên tử mới có chứa một hỗn hợp các loại hạt sơ cấp quark chưa từng thấy bao giờ.
  • Đã tìm được di hài của cha Alexander đại đế Đã tìm được di hài của cha Alexander đại đế
    Những khúc xương cổ bên trong một ngôi mộ hoàng gia ở phía bắc Hy Lạp được xác định là vua Philip II xứ Macedonia, cha của Alexander đại đế.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ
    Trong số 500 tỷ thiên hà thuộc vũ trụ, kính viễn vọng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã ghi lại hình ảnh thực sự nổi bật của một số thiên hà.
  • "Đá quý" nhặt bên sông cháy dữ dội trong túi phụ nữ Đức "Đá quý" nhặt bên sông cháy dữ dội trong túi phụ nữ Đức
    Một phụ nữ Đức gặp tai nạn hỏa hoạn hy hữu sau khi nhặt một viên "đá hổ phách" bên bờ sông và cho vào túi, Telegraph ngày 6/8 đưa tin.