vua PharoahAmenhotep II

  • Những sự thật thú vị trong lịch sử thế giới nói về LGBT Những sự thật thú vị trong lịch sử thế giới nói về LGBT
    Bạn có biết chiến binh samurai Nhật Bản có "truyền thống" quan hệ đồng giới từ lâu đời, và Leonardo Da Vinci từng bị bắt giam 2 lần vì tội quan hệ tình dục đồng giới.
  • Tiết lộ kinh hãi về đế chế Đông La Mã Tiết lộ kinh hãi về đế chế Đông La Mã
    Giống như nhiều nền văn minh khác, đế chế Đông La Mã (Đế chế Byzantine) diễn ra nhiều vụ hoàng đế bị ám sát. Thậm chí, một số ông hoàng chết trong đau đớn cực độ.
  • Cleopatra không phải là nữ vua đầu tiên trong triều đại của bà  Cleopatra không phải là nữ vua đầu tiên trong triều đại của bà
    Cleopatra có thể không phải là nữ vua cổ đại Ai Cập duy nhất của triều đại Ptolemy - Nữ hoàng Arsinoe II, người phụ nữ đã thi đấu và giành chiến thắng...
  • Đế quốc Babylon vì sao bị hủy diệt trong phút chốc? Đế quốc Babylon vì sao bị hủy diệt trong phút chốc?
    Dưới gầm trời rộng lớn, Babylon từng là một đế chế vĩ đại và hùng mạnh vào bậc nhất của văn minh cổ đại. Huy hoàng là thế, nhưng vì sao Babylon lại lụi tàn chỉ sau một đêm ngắn ngủi?
  • Đã tìm được di hài của cha Alexander đại đế Đã tìm được di hài của cha Alexander đại đế
    Những khúc xương cổ bên trong một ngôi mộ hoàng gia ở phía bắc Hy Lạp được xác định là vua Philip II xứ Macedonia, cha của Alexander đại đế.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.