vuong

  • Người đọc thông viết thạo chữ Việt cổ! Người đọc thông viết thạo chữ Việt cổ!
    Sau 50 năm nghiên cứu chữ Việt cổ, thời đại Hùng Vương, ông giáo già Đỗ Văn Xuyền giờ đã đọc thông, viết thạo chữ Việt cổ. Ông có thể nói luôn cả tiếng của người Việt cổ xưa
  • Những điều thú vị về Hệ Mặt trời Những điều thú vị về Hệ Mặt trời
    Trong hệ Mặt Trời, hành tinh nóng nhất không phải ở gần Mặt Trời nhất, sao Diêm Vương chỉ có kích thước bằng một nửa chiều rộng nước Mỹ.
  • Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học
    Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ có tướng vượng phu nhưng thực tế, không hề dễ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo 6 dấu hiệu theo nhân tướng học này để lựa chọn cho mình một người vợ lý tưởng.
  • Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ
    Abusin nằm cách quần thể Kim Tự Tháp Giza Ai Cập 50km. Chỗ này trước đây cũng có 3 Kim Tự Tháp, chúng được xây dựng vào thời kỳ Vương triều thứ 5 trong lịch sử Ai Cập, tức là sau thời đại Pharaon Khufu vào khoảng 4100 năm trước. Ở Abusin, người ta phát hiện trên những vách đá nham thạch cứng hơn cả đá hoa cương có khoan những lỗ rất tròn trịa.
  • 10 điều bí ẩn nhất trong hệ Mặt trời (phần 1) 10 điều bí ẩn nhất trong hệ Mặt trời (phần 1)
    Trong hành trình chinh phục vũ trụ bao la, con người đã khám phá ra không biết bao điều mới mẻ, thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn vô vàn những ẩn số đến nay vẫn chưa có lời giải.
  • Những người nổi tiếng tàn bạo trong lịch sử Những người nổi tiếng tàn bạo trong lịch sử
    Nhiều vua chúa và quý tộc nổi danh trong lịch sử bởi tính tàn bạo và những sở thích đáng sợ như tắm máu, đóng cọc xuyên người hay treo đầu người trên yên ngựa.
  • Câu hỏi phỏng vấn hóc búa nhất của Microsoft khiến ứng viên “té ngửa” Câu hỏi phỏng vấn hóc búa nhất của Microsoft khiến ứng viên “té ngửa”
    Nếu bạn sắp sửa tham gia vào một cuộc phỏng vấn xin việc với một trong số những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bạn chuẩn bị tâm lý cho những "cú sốc".