wasabi tươi

  • Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con? Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con?
    Năm 1930, tờ New York Times đã đăng tải một bài báo về người đàn ông Trung Quốc đã sống tới 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con.
  • Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không? Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không?
    Câu hỏi tuần này: Có người khuyên tôi nên luyện tập thể dục nhiều hơn nhưng tôi đang lo sẽ có một số ảnh hưởng không tốt lắm vì năm nay tôi đã ở tuổi 73 rồi.
  • Sai lầm khiến bạn nhanh già Sai lầm khiến bạn nhanh già
    Các loại thực phẩm tiêu thụ hàng ngày, thói quen, cách ngủ đều có thể là nguyên nhân gây lão hóa trước tuổi.
  • Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào? Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào?
    Để tăng trọng lượng và có "mẫu mã" đẹp cho tôm, nhiều người bán đã bơm nước, tạp chất, hóa chất độc hại vào tôm. Nếu người dân ăn phải sẽ bị ngộ độc thực phẩm, mắc các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, tả, thương hàn, rối loạn tiêu hóa...
  • Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống
    Khoa học ngày càng phát triển giúp con người có ngày một nhiều các vật dụng tiện ích trong cuộc sống. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, các mẹo vặt do người xưa sáng tạo ra không còn giá trị. Thậm chí, không ít bí kíp được áp dụng từ cách đây hàng trăm năm nhưng cho tới ngày nay vẫn còn nguyên tính thực tiễn.
  • Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20 Bí kíp tận dụng "quyền năng" của não bộ tuổi 20
    Người ta thường nói: “Tuổi trẻ nhiều hoài bão, khát khao, lý tưởng”. Đây không phải một câu nói thông thường mà có căn cứ, bằng chứng khoa học đàng hoàng.
  • Sữa nào mới tốt cho sức khỏe? Sữa nào mới tốt cho sức khỏe?
    Cuộc nghiên cứu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Mỹ cho thấy các loại sữa tươi, đặc biệt là sữa hữu cơ có hàm lượng chất béo tốt cho tim cao gấp đôi các loại sữa thông thường.