webcam

  • Active WebCam: tiện ích đa dụng dành cho webcam Active WebCam: tiện ích đa dụng dành cho webcam
    Bạn đang cần một ứng dụng quản lý webcam chuyên nghiệp ở mức: không giới hạn số webcam gắn vào máy tính? Truyền hình ảnh trực tiếp qua mạng nội bộ hoặc internet?
  • Lựa chọn webcam bình dân Lựa chọn webcam bình dân
    Hãy so sánh bảng tổng quan của chúng tôi để tìm ra chiếc máy quay thích hợp nhất với bạn – từ chiếc webcam để chat hay thực hiện những đoạn video trên Youtube, trên blog.
  • Biến webcam thành máy quay phim Biến webcam thành máy quay phim
    Với công cụ Webcam XP (WXP), bạn sẽ biến chiếc webcam bình thường của mình thành một máy quay phim chính hiệu, có độ phân giải “tàm tạm”, xem như bạn cũng đã có một máy quay phim tại gia... không tốn tiền.
  • Quan sát từ xa bằng webcam Quan sát từ xa bằng webcam
    Từ trước đến nay, thiết bị webcam gần như chỉ được sử dụng trong việc hội đàm/tán gẫu kèm hình ảnh khi sử dụng Yahoo Messenger hay Skype, ít ai nghĩ rằng thiết bị "rẻ tiền" này có khả năng trở thành hệ thống quan sát từ xa hiệu quả nếu được kết hợp với phần mềm chuyê
  • Sophos cảnh báo nạn “trojan webcam” Sophos cảnh báo nạn “trojan webcam”
    Hãng bảo mật Sophos vừa cảnh báo về tình trạng hacker sử dụng phần mềm gián điệp webcam để lấy cắp thông tin nhạy cảm từ máy của nạn nhân, sau đó dùng các thông tin đó đe dọa lại họ.
  • Microsoft chuẩn bị tung ra 2 webcam độ nét cao Microsoft chuẩn bị tung ra 2 webcam độ nét cao
    Microsoft đang chuẩn bị tung ra thị trường 2 kiểu webcam cao cấp là VX-3000 và VX-6000 có khả năng mê hoặc những người dùng yêu thích độ nét cao. 2 kiểu webcam này đều có khả năng cung cấp độ nét cao kh&oci
  • MSN Messenger cũng mắc lỗi webcam MSN Messenger cũng mắc lỗi webcam
    Hãng bảo mật Secunia cho biết đã phát hiện được một lỗi bảo mật cực kỳ nguy hiểm mới trong ứng dụng gửi nhận tin nhắn tức thời MSN Messenger của Microsoft.
  • Nokia sắp tung ra minitablet có Webcam, WiMax Nokia sắp tung ra minitablet có Webcam, WiMax
    Được ra mắt từ năm ngoái, 770 đã nhanh chóng thu hút sự tò mò của các tín đồ công nghệ cao khi không hiểu vì sao, Nokia lại chế tạo một thiết bị không có ... kết nối di động. Sau thành công của thiết bị minitablet chạy hệ điều hành Linux - Noki
  • Dùng webcam "truyền trực tuyến" cảnh cưỡng bức trẻ em Dùng webcam "truyền trực tuyến" cảnh cưỡng bức trẻ em
    Một gã đàn ông người Canada vừa bị bắt giữ sau khi xâm phạm tình dục một bé gái và ngang nhiên "truyền hình trực tiếp" quá trình đó qua mạng Internet cho một bạn chat khác.