who họp khẩn

  • Khăn quàng cổ giúp “tàng hình” trước ánh đèn flash Khăn quàng cổ giúp “tàng hình” trước ánh đèn flash
    Những người nổi tiếng hay bất kỳ ai không ưa đèn flash của các thiết bị chụp ảnh từ nay có thể thoải mái ra ngoài khi quàng chiếc khăn ISHU – một thiết kế thời trang mới giúp họ trở nên "tàng hình" trước ánh đèn flash.
  • Video: Phi hành gia vắt khăn ướt ngoài vũ trụ Video: Phi hành gia vắt khăn ướt ngoài vũ trụ
    Phi hành gia người Canada Chris Hadfield đang sống trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS), nơi ông và các phi hành gia khác buộc phải nghĩ ra nhiều cách để giải quyết những nhu cầu cơ bản mà mọi người trên trái đất không bao giờ cần bận tâm.
  • Phản ứng nhiệt hạch là gì? Phản ứng nhiệt hạch là gì?
    Phản ứng nhiệt hạch, hay phản ứng hợp hạch, phản ứng tổng hợp hạt nhân trong vật lý học, là quá trình 2 hạt nhân hợp lại với nhau để tạo nên một nhân mới nặng hơn.
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Khoảnh khắc ngoạn mục trùng hợp đến khó tin Khoảnh khắc ngoạn mục trùng hợp đến khó tin
    Trùng hợp góc chụp, trùng hợp khoảnh khắc... tất cả những điều ấy làm nên những bức ảnh vô cùng ngoạn mục.
  • Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn
    Đức Quốc xã luôn là tổ chức phản diện trong tiểu thuyết và phim ảnh do không chỉ là hiện thân của cái ác, mà còn có liên quan đến các thí nghiệm lạ lùng, theo đuổi những lĩnh vực kỳ bí nhằm tìm ra cách thống trị thế giới.
  • 4 loại thuốc có thể gây chết người nếu kết hợp sai 4 loại thuốc có thể gây chết người nếu kết hợp sai
    Thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, chống nhiễm trùng do nấm và thuốc làm giãn cơ là những loại thuốc phải rất thận trọng khi sử dụng, vì sự kết hợp sai có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, thậm chí chết người.