xà lam

  • Cá chết hàng loạt trên thượng nguồn sông Gianh Cá chết hàng loạt trên thượng nguồn sông Gianh
    Thời gian gần đây, trên thượng nguồn sông Gianh thuộc địa bàn các xã như Trọng Hóa, Dân Hóa của huyện Minh Hóa và xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra hiện tượng cá chết hàng loạt, gây hoang mang trong nhân dân.
  • Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất
    Con trăn nặng gần 100kg, dài hơn 6m. Tưởng gặp phải “mãng xà”, anh Sanh vứt nông cụ bỏ chạy vào nhà, truy hô với mọi người. Khi hàng chục thanh niên bao vây rẫy ngô, “mãng xà” làm anh Sanh thất kinh hồn vía là con trăn đang sắp lột da.
  • Nhà máy sản xuất ruồi duy nhất trên thế giới Nhà máy sản xuất ruồi duy nhất trên thế giới
    Đây là nhà máy duy nhất trên thế giới cho phép các nhà khoa học người Panama và Mỹ hợp tác để sản xuất và mỗi tuần thả ra tự nhiên hơn 20 triệu con ruồi đã bị chiếu xạ, làm cho vô sinh.
  • Phát hiện 22 hang động tuyệt đẹp tại Quảng Bình Phát hiện 22 hang động tuyệt đẹp tại Quảng Bình
    Tổng số chiều dài của các hang động này là 11,7km, trong đó có 20 hang động được phát hiện tại xã Lâm Hóa (huyện Tuyên Hóa); xã Hóa Phúc, xã Hóa Sơn (huyện Minh Hóa) và 2 hang động phát hiện tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng.
  • Thêm một vụ mất phóng xạ! Thêm một vụ mất phóng xạ!
    Ngày 14/8, Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ đã cử Đoàn kiểm tra đến Công ty Cổ phần Xi măng Sông Đà. Đơn vị này vừa bị mất bộ phóng xạ Cs-137... Sáng 14/8, một đoàn kiểm tra gồm 5 người do ông Nguyễn Hào Quang - Trưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật và Ứng phó sự cố của Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ làm trưởng đoàn đã l&ec
  • Cà Mau: 4 mẹ con nhập viện do ăn thịt gà chết Cà Mau: 4 mẹ con nhập viện do ăn thịt gà chết
    Hôm 29/12, bác sĩ Trần Thiện Thanh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết bệnh viện này vừa tiếp nhận 4 trường hợp nhập viện do ăn phải gà chết, đó là chị Đỗ Thị Hòa (36 tuổi) và các con Nguyễn Phương Đông (13 tuổi), Nguyễn Đăng Tỷ (7 tuổi), Nguyễn Đăng Phú (3 tuổi, cùng ngụ ấp Ông Ngươn, xã Lâm Hải, huyện Năm Căn).