xác ướp trẻ em

  • Đá dệt thành vải: Từ vải liệm xác ướp đến vũ khí lợi hại Đá dệt thành vải: Từ vải liệm xác ướp đến vũ khí lợi hại
    Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã khám phá ra kỹ thuật 'dệt vải từ đá' độc đáo mà sau này được quân đội Mỹ tận dụng làm vũ khí.
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru? Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Những bí ẩn kinh ngạc về Ai cập cổ đại Những bí ẩn kinh ngạc về Ai cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại vốn được biết đến với vô vàn truyền thuyết bí ẩn, đó là kho báu lớn đến khó tin cùng những lời nguyền hiểm ác rùng rợn vẫn còn ứng nghiệm cho tới tận ngày nay.
  • Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ
    Tin buồn cho các ông bố, bởi các sĩ khuyên rằng, trẻ nên ngủ chung với mẹ cho tới ít nhất là 3 tuổi. Lời khuyên gây nhiều tranh cãi này vừa được Tiễn sĩ Nils Bergman của Đại học Cape Town, Nam Phi đưa ra hôm qua trên Daily Mail
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên 10 đồ dùng tuyệt vời có từ Trung Quốc cổ đại khiến bạn ngạc nhiên
    Những người Trung Quốc xưa có rất nhiều những phát minh tuyệt vời để phục vụ đời sống cho thấy cuộc sống thời kỳ đó vô cùng phát triển.
  • Những chuyện lạ về loài  khỉ Những chuyện lạ về loài khỉ
    Một chú bé 2 tuổi tên là John Ssabunnya ở làng Bambo thuộc Uganda bị lạc vào rừng năm 1988,  được một bầy khỉ cứu sống và nuôi nấng cậu như một thành viên trong bầy. 3 năm sau, năm 1991, người dân làng Bambo phát hiện ra trong quần thể khỉ xanh sinh sống