xác máy bay mất tích

  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian Phát hiện mới cho sự vận động của thời gian
    Chắc hẳn các bạn ai cũng nghe đến câu chuyện những con tàu bị biến mất đột ngột trên các vùng biển mặc dù không có bão tố, phong vũ, hay những chuyến bay cũng không lý do mà mất trên vùng trời bình yên. Sau đó nó lại đột ngột quay lại với con người.
  • Trò chơi "đỏ đen" gieo xúc xắc và sự thật không ai ngờ đến Trò chơi "đỏ đen" gieo xúc xắc và sự thật không ai ngờ đến
    Nhiều người cho rằng, trò chơi gieo xúc xắc chỉ là trò chơi may rủi - liệu sự thật có phải đúng như thế?
  • Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile
    Xác ướp với đủ các tư thế nằm, ngồi thậm chí nguyên da tóc, xác ướp đang mỉm cười, mặt xác ướp được làm từ da bồ nông…là những xác ướp kỳ bí của người Chinchorro cổ đại tại vùng sa mạc Atacama ở Chile.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Những thành quả chưa từng thấy sau cuộc tìm kiếm MH370 Những thành quả chưa từng thấy sau cuộc tìm kiếm MH370
    Các bản đồ đáy biển chi tiết được thực hiện trong quá trình tìm kiếm MH370 vừa được cơ quan Khoa học Địa chất của Úc (Geoscience Australia) công bố ngày 19/7.
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.