xóa bóp

  • Xoa bụng để chữa táo bón Xoa bụng để chữa táo bón
    Việc xoa bóp vùng bụng giúp làm tăng nhu động ruột, nhờ đó giảm táo bón. Cách thở bụng cũng có tác dụng xoa bóp nội tạng, giúp cải thiện chứng này,
  • Video: Mèo mát xa đầu, thôi miên chó siêu hài hước Video: Mèo mát xa đầu, thôi miên chó siêu hài hước
    Con chó nằm yên, thỉnh thoảng hé mắt nhìn rồi nhắm nghiền lại ngay, không tỏ vẻ khó chịu trong khi một con mèo liên tục dùng các chân trước xoa bóp đầu của nó.
  • Côn trùng làm thuốc Côn trùng làm thuốc
    Ong vò vẽ 100-150 con vặt bỏ cánh, rũ sạch đất cát, ngâm vào 1 lít rượu 40-50 độ, để càng lâu càng tốt. Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần một chén nhỏ, giúp chữa đau khớp, nhức xương; hoặc xoa bóp chữa tụ máu, bầm tím. Người bị bệnh thận, phổi
  • Cấp cứu người bị sét đánh Cấp cứu người bị sét đánh
    Để cấp cứu người bị sét đánh, việc hô hấp nhân tạo kết hợp xoa bóp tim ngoài lồng ngực giúp cứu sống rất nhiều nạn nhân bị sét đánh mà trước đó tưởng như đã chết. Vấn đề là phải làm thật nhanh trong khoảng 7 phút đầu tiên.
  • Chất cafein có thể giúp làm giảm đau sau khi tập thể dục Chất cafein có thể giúp làm giảm đau sau khi tập thể dục
    Liệu một tách cà phê có thể thay thế bài xoa bóp sau buổi tập thể dục? Theo kết quả của một nghiên cứu mới với quy mô nhỏ thì một liều lượng caffeine vừa phải tương đương với 2 tách cà phê có thể làm giảm đau cơ sau khi tập thể dục.
  • Sau 25 vì sao vẫn chưa tìm ra thuốc điều trị bệnh AIDS? Sau 25 vì sao vẫn chưa tìm ra thuốc điều trị bệnh AIDS?
    Nhiều phác đồ điều trị AIDS được áp dụng để làm thay đổi diễn tiến của căn bệnh như: xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và thảo dược thiên nhiên... Tuy nhiên, không có biện pháp nào làm thay đổi được căn bệnh theo hướng tích cực.
  • Cấp cứu “ấn tay lên ngực” hiệu quả hơn Cấp cứu “ấn tay lên ngực” hiệu quả hơn
    Bệnh nhân ngưng tim có khả năng hồi phục mà không bị tổn thương não nếu người cấp cứu tập trung thực hiện mỗi động tác xoa bóp tim bằng cách ấn tay lên ngực (ảnh) thay vì kết hợp hà hơi thổi ngạt hay còn gọi là “hô hấp miệng - miệng”.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.